Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

review về Dưỡng môi The Body Shop

Blueberry Lip Butter - giá:189k 
Nhìn chung mọi sản phẩm bơ dưỡng môi của the body shop có sự khác nhau ở mùi hương, chiết xuất.nhưng  chúng đều có kết cấu dạng bơ
Ưu điểm của những sản phẩm này là ẩm cao, phù hợp cho môi vào mùa đông,môi khô, rất lí tưởng để làm son lót trước khi lên bất kì loại son nào.Mùi tương đối dễ chịu: Chocomania™ Lip Butter có mùi như sô-cô-la,Shea Lip Butter có mùi vani,Blueberry Lip Butter có mùi trái việt quất(mình rất thích mùi này-cảm giác sảng khoái,tươi mới ^^)
Nhược điểm : với khí hậu miền bắc thì mình không biết thế nào chứ trong nam thì hộp này sau khi mang từ showroom về nó bị đổ mồ hôi,rất bết,ở nhiệt độ thường. Sau khi mình cho vào tủ lạnh thì nó cứng cáp lại ngay :(, chắc đây là nhược điểm duy nhất của dòng dưỡng môi này. Không thể phủ nhận rằng nó cung cấp ẩm vô cùng tốt,mềm môi, nhưng bạn đừng bôi dày quá nhé,nó trông bợt bợt ra ý (vì dưỡng không màu mà !) 


Vitamin E Lip Care SPF 15 giá: 139k
Mình là fan của dòng Vitamin E của hãng này nên lăn tăn mua luôn cho đủ bộ,kết quả là không phải chê gì nữa,phải nói đây là dưỡng môi mình yêu thích nhất từ trước đến giờ
Ưu điểm: mùi nhẹ nhàng,hương vani nhưng nhẹ , chất thì bạn thất trong hình rồi đó,nhỏ gọn rất tiện dụng. Ngoài ra, nó không làm bóng môi,không màu có spf 15.nói chung là không có j để phàn nàn về sản phẩm này.
Lip Balm
Riêng về lip balm bôi lên môi bóng quá nên mình không thích lắm ^^
Với son dưỡng môi của The Body Shop có rất nhiều mùi hương cho bạn lựa chọn.trên đây là chia sẻ một số cảm nghĩ của mình khi dùng sản phẩm,hi vọng bài viết giúp ích cho bạn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét