Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Review sản phẩm Vitamin E Moisture Cream,Vitamin E Nourishing Night Cream,Vitamin E Moisture Serum


Hôm nay,mình sẽ viết về sản phẩm dòng Vitamin e của The Body Shop mà mình đang sử dụng,bản thân mình rất chuộng hãng The Body Shop. phẩn lớn đánh giá các sản phẩm cho body hiệu quả hơn,nhưng bản thân mình chọn 1 sản phẩm phù hợp cho da, cung cấp dưỡng chất cần thiết ,giảm thiểu quá trình lão hóa là đủ, Mình chọn dòng dưỡng ẩm cho da hơn là chọn dòng chuyên biệt như làm trắng,chống lão hóa....vì sao? -Đơn giảm là da có đủ độ ẩm thì giảm quá trình lão hóa  và các vấn đề  da đều bắt nguồn từ thiếu ẩm. Với việc uống đủ lượng nước mỗi ngày là chưa đủ,đôi khi với tác đọng của thời tiết,môi trường khắc nghiệt như bây giờ,da dễ mất đi lượng nước,lâu ngày càng tăng các nguy cơ về da. Với The Body shop,mình hoàn toàn yên tâm trước thị trường trôi nổi rất nhiều loại mĩ phẩm. Hoàn toàn chiết xuất từ tự nhiên, không sợ kích ứng. Với dưỡng da bạn cần kiên trì,đặc biệt là với những sản phẩm chiết xuất thiên nhiên. Dịu nhẹ thì đương nhiên cần nhiều thời gian,đi đôi với nó là an toàn. Nên nếu bạn đang phân vân về các vấn đề về da,hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong lựa chọn loại mĩ phẩm phù hợp.
Vitamin E Moisture Serum: (Giá 479k)  Vitamin E bảo vệ da, trong khi đó chiết xuất từ hạt cây tara có công hiệu thúc đẩy mức độ ẩm bên dưới da. Thấm sâu 3 lớp da, giúp bạn dưỡng ẩm da không chỉ ở bề mặt.
Chất kem lỏng vừa,màu ngà ngà, thoa lên da thẩm thấu rất nhanh.Ưu điểm của serum dưỡng da là nhanh chóng thấm sâu lượng dưỡng cao hơn hẳn kem dưỡng da nên giá thành đương nhiên đắt hơn.
Bản thân mình dùng 2 lần sáng và tối, mỗi lần dùng chỉ bóp 1 lượng bằng hạt đậu xanh xoa đều lên tay rồi vỗ lên mặt, lưu ý tránh vùng mắt ra vì nếu kem dưỡng da dây vào vùng da mắt,lâu ngày sẽ làm bí lỗ chân lông gây mụn thịt. Với ưu điểm dưỡng ẩm, bản thân mình không thấy bị nhờn da khi dùng serum,sáng hôm sau da mịn hẳn.Nếu bạn đang tìm 1 loại serum dưỡng chỉ cung cấp ẩm,vitamin cho da thì đây là loại bạn nên cân nhắc,có thể dùng cho mọi loại da, da mình là da thiên nhờn nên khi sử dụng serum rất hài lòng vì không gây nhờn,thấm nhanh.

Vitamin E Nourishing Night Cream: (giá 369k) 
Kem dưỡng da ban đêm là 1 bước vô cùng quan trọng.Với chiết xuất dầu từ mầm lúa mạch giúp làm đầy và tăng sức sống cho làn da khi bạn ngủ, ban đêm là thời điểm da hấp thụ dưỡng da nhanh nhất nên trong thời gian ấy, bổ sung dưỡng chất cho da là điều vô cùng cần thiết, nhất là với môi trường ngày một ô nhiểm, khói bụi,nắng là những tác nhân gây lão hóa da  nhanh chóng,ngoài cung cấp vitamin, sản phẩm này còn giúp da tái tạo và dưỡng ẩm.
Chất kem đặc hơn kem ngày,màu hồng nhạt,mùi thơm thiên về mùi mầm lúa mạch, khi thoa lên da thì nhờn hơn kem ngày nhưng sau khoảng 3-5 phút thì bớt nhờn, vì chứa lượng dưỡng ẩm cao nên không dáng ngại cho những bạn da dầu hay hỗn hợp thiên dầu (còn da khô thì khỏi phải nói,đây là sản phẩm cung cấp ẩm cho da dịu nhẹ không sợ kích ứng mà vô cùng hiệu quả nhé)



Vitamin E Moisture Cream (giá 319k) 
Một trong những sản phẩm bán chạy nhất của The Body Shop. chất kem khá lỏng,nhẹ,cung cấp lượng ẩm vừa phải.mùi khá thơm. Nhưng bản thân mình thì cảm thấy sản phẩm này không hợp,bị nổi mụn,có lẽ vì trong tiết hè ở miền nam không hợp. Thây vào đó bạn có thể thử dòng Seaweed cũng của hãng này sẽ phù hợp hơn cho bạn nào da từ hỗn hợp dầu như mình. Nhưng dù sao với sản phẩm này, với những bạn da khô nên thử nhé 

  
Chỉ là dòng sản phẩm giá bình dân,nhưng hiệu quả lâu dài nó mang lại đảm bào không làm bạn thất vọng. Mong rằng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn ^^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét