Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Review sản phẩm trị mụn the body shop tea tree oil và tea tree blemish gel

Một trong những sản phẩm bán chạy nhất của the body shop tự khi xuất hiện đến nay vẫn giữ nguyên phong độ của nó. Mình sẽ cho mọi người biết vì sao nhé!
Tea tree oil tinh dầu trà xanh chấm mụn, mùi như kiểu dầu gió.không màu,lỏng. Ngay tự lần đầu chấm lên mụn cảm giác ........ eo ơi,rát, xót khinh hồn. T chỉ mấy lần đầu thôi.mấy lần sau chắc quen nên không còn thấy đau vậy nữa. Sản phẩm này chuyên trị mụn mủ,ửng đỏ, mụn bọc. Dùng tăm bông chấm lên vết mụn khoảng 2 lần 1 ngày, hiệu quả rất nhanh, tùy theo loại da. Ngoài ra, mình còn chấm nó lên vết côn trùng cắn,xẹp nhanh lắm luôn. Đặc biệt với những mụn chuẩn bị mọc,bạn cứ yên tâm sẽ nhanh chóng xẹp thậm chí là trước khi nó kịp ngoi đầu lên. Còn về mụn đầu đen không tác dụng đâu nhé.
Giá em này là 209k. Kích thước nhỏ tiện dụng, bạn có thể yên tâm rằng đi học hay đi làm vẫn có thể chăm sóc cho da mặt mình. _

Ngoài những tác dụng trị mụn tức thời,em này làm mình vô cùng thích thú vì nó trị dc cái sẹo lõm do mụn trứng cá để lại trên vùng má. Do sẹo lõm mới hình thành nên may mắn nhanh khỏi.ngoài chấm trực tiếp lên vị trí sẹo hằng ngày,mình còn pha chế em nó để đắp mặt nạ 2 lần 1 tuần. Công thức mặt nạ này là :
1 thìa nước cốt chanh
1-1.5 thìa muối
3 giọt tinh dầu trà xanh.
Sau khi rửa mặt,xông hơi,tẩy tế bào chết.đắp mặt nạ trên khoảng 20 phút rửa sạch bằng nước lạnh. Điều quan trọng là bạn phải thật kiên trì, bản thân mình phải chữa hơn 1 tháng kết quả là lỗ sẹo ý se lại dần.hehe
Sản phẩm thứ 2 là gel chấm mụn. Vũ khí chống vết thâm vủa tớ đây. Siêu tác dụng luôn nhé. Bản thân mình khi có thâm do mụn thì khoảng hơn 1 tháng miệt mài chấm nghệ chưa chắc hết.nhưng từ khi có lọ gel này thâm biến mất nhanh hơn,khoảng 2 tuần là mờ hẳn luôn,nhìn kĩ lắm mới thấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét